วันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ร้านอาหารในกรุงเทพ




ที่ตั้ง : 10 ซอย สามเสน 3 แขวงวัดสามพระยา เขตพระนคร กรุงเทพฯ

โทร : 0-2628-8362เปิดบริการ : 17.00 - 01.00 น.

ร้าน สามเสนสโมสร ชื่อก็บอกแล้วว่าอยู่แถวไหน ด้วยบรรยากาศที่เน้นความเรียบง่าย โล่งๆ โปร่งตา รับลมเย็นๆ ได้ตลอดเวลา การตกแต่งร้านจัดแบ่งเป็น 3 โซน เริ่มจากตัวบ้านเก่าที่มีโต๊ะโกลด์และพูลให้เล่นกันสนุกๆ ถัดมาเป็นโซน Open Air ดูสบายตาด้วยโทนสีขาวของโต๊ะเก้าอี้ และบริเวณบาร์ใต้ต้นไทรใหญ่ประดับโคมไฟ ทั้งยังได้สัมผัสกับทัศนียภาพยามเย็นของแม่น้ำเจ้าพระยา และแสงไฟจากสะพานพระราม 8 ได้อีกต่างหาก

แนะนำให้มาถึงค่ำหน่อยก็ดีค่ะ จะได้ทานข้าวก่อนถึงเวลาลอยกระทงไง ว่าแต่คงอยากรู้กันแล้วว่าร้านนี้เค้ามีอะไรเด็ดๆ
มานำเสนอ เริ่มเมนูออร์เดิร์ฟ ไก่ทอดเกลือ (150 บาท) ชิ้นไก่เนื้อแน่น คลุกเกลือและชุบแป้งทอด กัดแล้วกรอบนอกนุ่มใน ถัดมาเป็นเมนูยอดฮิต กุ้งสามเสน (200 บาท) กุ้งแม่น้ำตัวโตราดด้วยน้ำเครื่องต้มยำเข้มข้น อีกจานไม่ควรพลาด ปลาเก๋าผัดพริกไทยดำ (150 บาท) เนื้อปลาคลุกแป้งทอดก่อนจะผัดกับเครื่องพริกไทย อร่อยแบบเผ็ดนิดๆ
และเมนูใหม่ล่าสุดจากครัว ปูนิ่มหลน (120 บาท) ที่ทานเนื้อปูได้ทั้งหมด ชิมน้ำหวานนำ ทานเคียงกับผักสดผักลวกที่เสิร์ฟมาพร้อมกัน หลังจากอิ่มท้องได้สักพักแล้วลองตบท้าย Enjoy Soi Samsen (120 บาท) ค็อกเทลดีกรีเบาๆ สำหรับคุณสุภาพสตรี ที่มีกลิ่นหอมรสชาติหวานเปรี้ยว ด้วยส่วนผสมของเหล้ารัม และ Cointreau
พอจะรู้จักร้านนี้กันมากขึ้นบ้างแล้ว ส่วนเรื่องการเดินทางมาร้าน สามารถดูเส้นทางได้ตามแผนที่ มาได้จากปากซอย 3 และ 5 ให้จอดรถบริเวณวัดสามพระยา ทางร้านมีรถกอล์ฟบริการรับ-ส่งนะจ๊ะ.....









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น